Saturday, March 30, 2024

⚾ DAIYA NO ACE: DEFENSE RANKING

Phạm vi phòng thủ cánh trong
No.1: Kuramochi Youichi
No.2: Kominato Ryousuke
No.3: Shirakawa Katsuyuki
No.4: Hirakawa Takahiro
No.5: Kominato Haruichi

🏆 Ryousuke và Kuramochi, hai người này khó có thể nói ai giỏi hơn ai, nhưng nếu đánh giá về khả năng phòng thủ ở phạm vi tới sân ngoài thì người có đôi chân nhanh Kuramochi sẽ nhỉnh hơn một chút nên cậu ấy dẫn đầu.

✨ Bóng di chuyển bất thường, Kuramochi cũng có thể bình tĩnh phản ứng kịp thời một cách vi diệu. Nếu không nhờ quá trình luyện tập lâu dài thì sẽ không làm được như thế.

✔ Pick up: Raichi là một thiên tài trong việc phòng thủ tuy chưa hoàn thiện?: Khả năng phản ứng bóng nhanh cấp kỳ cũng là một điều đáng chú ý. Do bình thường, cậu không hay chạm vòng bóng thành ra khi giơ tay ra chụp bóng cậu hay bị phạm lỗi.
Phạm vi phòng thủ sân ngoài
No.1: Kamiya Carlos Toshiki
No.2: Isashiki Jun
No.3: Shirasu Kenjirou
No.4: Miyagawa Teru
No.5: Soyogi Katsumi

🏆 Không chỉ có đôi chân thần tốc, nhờ vào kỹ thuật nhào lộn điêu luyện đã giúp Calos giành vị trí No.1. Isashiki với lực vai siêu mạnh cũng là một khả năng đáng chú ý khi phòng thủ sân ngoài.

✨ Cơ thể Calos như lò xo có thể bật lên để tóm lấy pha bóng gần như homerun khi bay đến hàng rào.

✔ Pick up: Vị trí cánh trái của Furuya đã sinh ra tài năng của Isashiki?: sau khi rời khỏi vị trí pitcher để vào cánh trái phòng bị, kết quả là phạm vi phòng bị của Isashiki đã được mở rộng. => Lần đầu bị hlv đưa vào vị trí cánh trái, Furuya cảm thấy bất an. 
Khả năng xử lý bóng
No.1: Kominato Ryousuke
No.2: Hirai Tsubasa
No.3: Omae Takahiro
No.4: Yoshizawa Hideaki
No.5: Kuramochi Youichi

🏆 Về phạm vi phòng thủ, Ryousuke đã nhường vị trí No.1 cho Kuramochi. Nhưng về mặt kỹ thuật thì Ryousuke tài năng hơn bất cứ ai. Kỹ thuật của cầu thủ sân trong của Inashiro cũng được tỏa sáng.

✨ Khoảnh khắc từ lúc chụp quả bóng đến lúc ném đi cực kỳ nhanh chính là khả năng xử bóng vô địch ko ai sánh bằng của Ryousuke.

✔ Pick up: kỹ thuật dùng găng chuyền bóng chính là bằng chứng đáng tin cậy!: không giống với việc ném bóng của pitcher sang catcher, hai cầu thủ phòng vệ chốt 2 lúc nào cũng lo lắng về hướng đi của bóng. Kỹ thuật này nếu như bên chụp và bên ném nếu không tin tưởng lẫn nhau sẽ khó mà có thể phối hợp được. => Ryousuke và Kuramochi phối hợp dễ dàng khi phòng thủ chốt 2, kỹ thuật của họ như một bức tường thép khá vững chắc.
Lực vai
No.1: Isashiki Jun
No.2: Furuya Satoru
No.3: Kamiya Carlos Toshiki
No.4: Miyuki Kazuya
No.5: Inui Kengo

🏆 Sức mạnh đôi vai của Isashiki đã đánh bại Furuya giành vị trí No.1. Nhìn vào thứ tự xếp hạng, đội hình của Seidou đa phần có lực vai rất mạnh và rất đáng sợ.

✨ Isashiki không hổ danh là cựu pitcher, kinh nghiệm không chỉ để khoát lác.

✔ Pick up: việc ném xa ko chỉ có mặt cự ly: dù có ném xa đến đâu, nhưng hướng bóng đi tệ không chặn được runner thì cũng chẳng có ý nghĩa gì. => Vì lý do này mà lực vai của Sawamura không được lọt top.
Phối cầu - Ra hiệu
No.1: Takigawa Chris Yuu
No.2: Miyuki Kazuya
No.3: Inui Kengo
No.4: Masu Shinichirou
No.5: Harada Masatoshi

🏆 Nếu dữ liệu về bóng chày của Chris không được tiết lộ thì Miyuki sẽ là người tỏa sáng trong việc đọc tâm lý batter để ra hiệu lệnh táo bạo. Nhưng mưu mẹo trong chiến lược của Chris vẫn nhỉnh hơn!?

✔ Pick up: sư phụ của Tadano chính là manga bóng chày!?: Tadano, catcher chính kế thừa vị trí của Harada của Inashiro. Cậu nhiệt tình kể chuyện để có thể lấy được lòng tin của Narumiya... Những lời nói đó phải chăng là do ảnh hưởng nặng từ manga!? => Tadano khích lệ để Narumiya có thể ném hay trở lại.

No comments:

Post a Comment