Saturday, March 30, 2024

⚾ DAIYA NO ACE: BATTING RANKING

Khả năng đập bóng xa 

No.1: Nagata Shouhei
No.2: Todoroki Raichi
No.3: Sano Shuusou
No.4: Harada Masatoshi
No.5: Masuko Tooru

🏆 Cầu thủ đánh bóng siêu mạnh đội Seikou và cầu thủ ko bao giờ nảy bóng của Yakushi. Họ đều là batter thứ 4 đánh tin cậy của đội. Dễ dàng nhận thấy với thân hình to lớn của Nagata và Raichi với chiều cao 172cm.

Nagata có thể tung một cú đánh dài vượt qua chốt hướng thẳng đến trung tâm. Cự ly bóng bay cực kỳ xa.

✔ Pick up: Cú homerun Raichi tung ra ở giải mùa thu khi thi đấu với Akikawa với vượt qua hàng rào với cự ly 140m đập thẳng vào hàng rào, tuy đường bóng đi rất thấp nhưng cự ly cực kỳ ấn tượng. 

Khả năng triệt tiêu lực bóng

No.1: Kominato Haruichi
No.2: Zaizen Naoyuki
No.3: Akiba Kazuma
No.4: Yuuki Tetsuya
No.5: Kominato Ryousuke

🏆 Vị trí No.1 thuộc về cầu thủ có tỷ lệ trúng bóng cao nhất team Seidou. Không những kỹ thuật đánh trúng bóng vào tâm gậy, kinh nghiệm phản xạ khi trả bóng về cũng là một điều quan trọng.

✨ Pha đỡ bóng của Mukai trường Teitou chính là thành quả của quá trình luyện tập và kỹ thuật cao.

✔ Pick up: Bí mật gậy gỗ của Haruichi: Để vượt qua anh trai mình, cậu đã chọn gậy gỗ, loại gậy nếu như ko đánh trúng tâm gậy, bóng sẽ ko bay được. Từ đó cậu đã mài dũa khả năng điều khiển gậy thiên phú của mình. ⇒ Ở trận đấu nội bộ, cậu ấy đã thử xài gậy kim loại nhưng cậu thấy ko ổn và đã quyết định ko dùng nó nữa. 
Nảy bóng
No.1: Sawamura Eijun
No.2: Kominato Ryousuke
No.3: Shirakawa Katsuyuki
No.4: Shirasu Kenjirou
No.5: Seki Naomichi

🏆 Sau khi gom lại những tài năng, đã cho ra kết quả! Top các cầu thủ có tỷ lệ nảy bóng đưa người lên chốt cao và nảy bóng an toàn giỏi bao gồm 4 cầu thủ của Seidou và 1 cầu thủ của Inashiro.

✨ Khả năng nảy bóng điêu luyện của Sawamura rất được đồng đội tin tưởng. Vốn dĩ cậu ấy luôn muốn đánh hit nhưng rốt cuộc thành quả lại ra như vậy chăng?

✔ Pick up: Kỹ thuật nảy bóng của Sawamura cực kỳ bá đạo: Khả năng nảy bóng thiên tài, bóng kiểu nào cậu cũng đỡ xuất sắc. Cùng với độ gan góc không sợ bóng tốc độ 150km/h. ⇒ Cậu nảy bóng lăn sát đường biên đưa runner lên chốt thành công. Kỹ thuật triệt tiêu uy lực bóng cực kỳ lợi hại. 
Khả năng quan sát đường bóng tốt
No.1: Kominato Ryousuke
No.2: Shirakawa Katsuyuki
No.3: Kondou Daiki
No.4: You Shunshin
No.5: Shirasu Kenjirou

🏆 Vị trí No.1 thuộc về Onii-san của chúng ta. Khả năng quan sát bóng thuộc về 2 batter thứ 2 của hai đội mạnh. Năng lực quan sát bóng strike và ball cực kỳ lợi hại. Họ ko phải thuộc dạng dễ dàng bị out.

✨ Vị trí No.1 Ryousuke có thể xác định được đường bóng đi thế nào ngay quả đầu tiên được ném ra.

✔ Pick up: người có khả năng quan sát bóng tốt đều là những kẻ xấu tính!? Gương mặt Ryousuke lúc nào cũng cười, nhưng thực chất là kẻ rất độc mồm độc miệng. Shirakawa của Inashiro hay bới móc và xỉ xói. Những người có tài năng quan sát bóng tốt nhất định phải xấu tính như 2 người này chăng? ⇒ Ryousuke đắc ý sử dụng phương pháp đánh bóng để bắt nạt khiến pitcher phải ném bóng thật nhiều. 
Khả năng ghi điểm
No.1: Yuuki Tetsuya
No.2: Sanada Shunpei
No.3: Miyuki Kazuya
No.4: Umemiya Seichi
No.5: Harada Masatoshi

🏆 Những batter có khả năng phát huy sức mạnh hơn bình thường khi có runner ở vị trí ghi điểm. Trong số những cầu thủ khéo léo đọc được sự phối cầu, thì vị trí No.1 thuộc về Yuuki, người có khả năng canh chuẩn thời điểm bóng một cách tự nhiên.

✨ Khi có cơ hội ghi điểm, Yuuki phát huy giá trị thực sự. Sự tồn tại của cậu rất được đồng đội tin tưởng, ngược lại cậu là mối đe dọa của phe địch.

✔ Pick up: Lucky boy của giải mùa hè thì sao?
Haruichi của Seidou dù chỉ mới năm nhất nhưng cậu ấy lại đáp lại hoàn hảo mệnh lệnh của hlv với tỷ lệ thành công khi thay batter là 100%! ⇒ Thành tích 4 lần ra thay 4 hit! Với tư cách ác chủ bài batter thay thế cậu đã đem lại kết quả xuất sắc!

No comments:

Post a Comment