Saturday, March 30, 2024

⚾ DAIYA NO ACE: PHYSICAL RANKING

Tốc độ

No.1: Kamiya Carlos Toshiki
No.2: Kuramochi Youichi
No.3: Todoroki Raichi
No.4: Kondou Daiki
No.5: Toujou Hideaki

🏆 Chạy cự ly ngắn, Kuramochi rất nhanh nhưng về mặt năng lực xuất phát và gia tốc thì Carlos lại đứng đầu top. Cầu thủ đa tài Raichi thật đáng sợ với vị trí No.3

✨ Kỹ năng tận dụng đối phương sơ hở để cướp chốt và trượt người được đánh giá cực cao.

✔ Pick up: Masuko Tooru - tài năng chạy nhanh tiềm ẩn!?: Với thân hình to lớn, khó ai có thể nghĩ Masuko chạy nhanh... Nhưng đây là ví dụ điển hình về sức mạnh cơ bản của đội hình chính quy của Seidou. => Khả năng chạy nhanh khiến đối thủ bất ngờ chính là vũ khí bí mật của Masuko!
Thể lực (khi chạy 10000m)
No.1: You Shunshin
No.2: Narumiya Mei
No.3: Tachi Hiromi
No.4: Yuuki Tetsuya
No.5: Sawamura Eijun

🏆 Hai pitcher xuất phát lại được gọi lên top đầu. Sawamura người cũng có mặt trong top 5 này là do có tố chất trở thành Ace!?

✨ Người không bao giờ để bản thân mình sụp đổ như You, phải chăng đây chính là bí quyết của cậu!?

✔ Pick up: thứ mà đội hình chính quy không được thiếu: tinh thần để đấu tranh giành lấy vị trí chính quy trong đội hình là một điều không thể thiếu. Do đó rất nhiều cầu thủ tập chạy, sức chịu đựng cao cũng đã trở thành đặc trưng của đội. => Với tinh thần không chịu thua Furuya, đây chính là nguyên nhân cậu được No.5. 
Sức mạnh (cơ bắp)
No.1: Nagata Shouhei
No.2: Masuko Tooru
No.3: Harada Masatoshi
No.4: Omae Takahiro
No.5: Miyauchi Keisuke

🏆 Người được biết đến là khỉ đột Matsui Hideki (người thật) đã có kỷ lục nâng tạ 250kg ở cấp 3. Và người vượt qua con số đó chính là batter thứ 4 của Seikou Nagata.

✨ Pha đập bóng của Nagata tạo ra một âm thanh chấn động.

✔ Pick up: tập cơ bắp chính là bí quyết sức mạnh của Seikou và cũng là đặc trưng của team, sức mạnh điển hình được chú trọng của Seikou. => Nhìn vào hình ta có thể thấy được ngay những thanh niên tràn đầy sức mạnh. 
Chiều cao
No.1: Maki Yousuke
No.2: Ogawa Tsunematsu
No.3: Omae Takahiro
No.4: You Shunshin
No.5: Higasa Shouji

🏆 Hai pitcher của 2 đội đụng độ nhau trong tứ kết giải mùa thu, Maki và Kogawa đứng top. Higasa là cầu thủ cao nhất Seidou cùng đồng hạng 3 với Omae và You với chiều cao 186cm.

 Maki tận dụng chiều cao để ném bóng, nhưng lại khiến cậu khó khăn lúc đánh bóng.

✔ Pick up: Chiều cao tỷ lệ nghịch với thái độ: Ryousuke hay Isashiki đều là những cầu thủ nhỏ con. Nhưng tinh thần rất mạnh mẽ. Có lẽ như họ muốn nói rằng "Không được coi thường họ chỉ vì chiều cao" => Ryousuke, cầu thủ thấp bé nhất, người có thái độ cay độc, không kiêng nể ai! Sự tồn tại này làm bọn tai to sởn gai óc.
Cân nặng
No.1: Ogawa Tsunematsu (95kg)
No.2: Harada Masatoshi (90kg)
No.3: Maki Yousuke (87kg)
No.4: Yamaoka Riku (85kg)
No.5: Mishima Yuuta (85kg)
🏆 Trong nền bóng chày cao trung, thể chất luôn có sức mạnh tỷ lệ thuận với niên khóa, cầu thủ năm nhất Ogawa đã đứng top 1, thì liệu hai năm sau cậu ta sẽ còn trưởng thành thế nào!? *Cảm giác như Miyuki bị thằng mập này tông trúng mà chỉ bị viêm cơ vẫn còn số đỏ chán 
✨ Pha bóng được dồn trọng lượng cơ thể vào ném ra đã uy hiếp batter, khiến họ phải bất lực.

✔ Pick up: Dùng đầu óc để quản lý thể trọng!?: Chương trình luyện tập chú trọng vào việc xây dựng cơ thể một câch khoa học trong nền thể thao hiện đại. Thời đại cơ thể cao to chỉ là do bẩm sinh đã không còn nữa. => Miyauchi đã dùng sự thông minh của mình để luyện tập cơ bắp, phải chăng đây chính là xu hướng mới.

No comments:

Post a Comment