Sunday, March 24, 2024

🚪Suzume No Tojimari ~ Bluray

 

Thể loại: Movie

Năm phát hành: 11/11/2022

Tình trạng: Hoàn thành

Thời lượng: 121 phút

Official website: suzume-tojimari-movie.jp

Studio: CoMix Wave Films

Nội dung: Suzume - cô bé 17 tuổi sống tại thị trấn yên tĩnh ở Kyushuu, gặp gỡ Souta - một chàng trai đang du ngoạn và tìm kiếm những cánh cửa. Sau khi đi theo Souta, Suzume lạc vào vào đống đổ nát trên núi và tìm thấy một cánh cửa cũ trơ ​​trọi. Tựa như bị thu hút bởi điều gì đó, Suzume dang tay về phía cửa, nhưng...

Tương truyền rằng hiểm họa sẽ chui ra từ phía bên kia cánh cửa, cho nên Souta tiếp tục công việc đóng cửa với tư cách là "Bế Sĩ". Nhưng đột nhiên, một con mèo bí ẩn tên Daijin, xuất hiện trước mặt Suzume và Souta.

Khoảnh khắc Daijin cất giọng lên, Souta ngay tức khắc bị biến thành chiếc ghế bị mất một chân mà Suzume đã sử dụng thời thơ ấu. Suzume vội vã đuổi theo Souta đang chạy trong bộ dạng chiếc ghế ba chân để đuổi bắt Daijin.

Không lâu sau, những cánh cửa lần lượt mở ra ở nhiều vùng khác nhau trên khắp Nhật Bản. Đuổi theo chú mèo nhỏ, Suzume cùng Souta bắt đầu "Hành trình đóng cửa" từ Kyushuu, Shikoku, Kansai và Tokyo. Và điều đang chờ đợi Suzume trong chuyến hành trình chính là nơi cất giữ sự thật mà cô đã bị lãng quên.

⎑ Link download:

・1080p: mega(cham)nz/folder/WgETGTSS#WJoCKEPSf9vcvYE_HH_ksA

・FULL 4K: mega(cham)nz/file/I88QSI5A#Tq7HtfD8moR1ns3bpy9Zo3Y6HnblsFh7bgm7pOCIGSU

No comments:

Post a Comment