Saturday, March 30, 2024

⚾ DAIYA NO ACE: PITCHER RANKING

Tốc cầu

No.1: Furuya Satoru
No.2: Narumiya Mei
No.3: Ogawa Tsunematsu
No.4: Maki Yousuke
No.5: Tanba Kouichirou

🏆 Tân binh của Seidou là người toả sáng nhất phần này với vị trí No.1 với tốc độ gần như 150km/h. Xếp thứ 2 là Narumiya của Inashiro.

Bằng pha tốc cầu như gầm thét đã bật văng mặt nạ bảo hộ của hlv Kataoka đang đứng làm trọng tài phía sau.Chỉ bằng 1 pha ném mà Furuya đã được quyết định lên đội hình 1.

✔ Pick up: Sawamura dù không có sở hữu pha tốc cầu, nhưng với tư thế ném và pha bóng dịch chuyển với vận tốc trên dưới 130km/h đã khiến nhiều batter phải bó tay. Vấn đề của cậu là cải thiện vận tốc bóng từ năm sau trở đi.
Độ sắc bén của bóng biến hóa
🏆 Đứng đầu là 2 thanh niên hội tụ đầy tài năng và thực lực.

✨ Pha bóng biến hoá của Amahisa bẻ cong rất gắt, khả năng kiểm soát chưa ổn định nhưng là một tiềm năng lớn trong tương lai.

No.1: Amahisa Kousei: Slider, folkball, curve
No.2: Narumiya Mei: Slider, folkball, change-up
No.3: Tanba Kouichirou: Curve, folkball
No.4: Sanada Shunpei: Shootball, cutball, 2-seam
No.5: Manaka Kaname: Slider

✔ Pick up: Pha knuckleball của Nagao của Sakurazawa. Sau 2 năm liên tục mài dũa cú knuckleball và trạng thái thiền trên bụng ném. Sự nỗ lực của Nagao đã đánh bại tất cả đối thủ cho đến khi gặp Inashiro. 
Khả năng điều khiển bóng
No.1: You Shunshin
No.2: Mukai Taiyou
No.3: Kawakami Norifumi
No.4: Narumiya Mei
No.5: Wakabayashi Gou

🏆 Trên đỉnh top chính là "Cỗ máy chính xác" đội Akikawa. Khả năng điều khiển bóng vào chính xác 4 góc vùng zone phải nói là rất vi diệu. Năng lực ném 1 quả bóng chính xác vào vị trí trong zone công với kỹ thuật ném bóng bằng cách sử dụng trí óc là vũ khí mà batter nào cũng phải e dè.

✨ Vị trí thứ 2 là Mukai, khả năng ném bóng theo chiều sâu đáng tự hào. Giống như Mukai, khả năng quan sát bóng theo chiều sâu của Inui cũng rất tốt.

✔ Pick up: Với một Miyuki có cách phối cầu đầy gan góc thì khả năng điều khiển bóng của You lại rất hợp với cậu. Thời điểm Miyuki là batter đối đầu với cú ném của You, nhờ sự hoàn hảo trong sự tính toán và chính xác trong pha ném đã trở thành lợi thế cho Miyuki.
Fielding (Trượt người đón bóng)
No.1: Narumiya Mei
No.2: Manaka Kaname
No.3: Tachi Hiromi
No.4: Higuchi Yuudai
No.5: Tanba Kouichirou

🏆 Với bề dày kinh nghiệm chơi bóng, đứng top hầu như là những cầu thủ năm 3. Và với khả năng ném bóng lợi hại của mình, Narumiya gần như có mặt ở tất cả các top hạng mục ranking.

✨ Narumiya đã cố gắng vồ người để chụp pha bóng nảy. Khả năng bắt lấy bóng đầy gan góc.

✔ Pick up: Buổi tập phòng thủ triệt để của Inashiro: 2 trong top 5 là cầu thủ của Inashiro. Để đối phó với những pha nảy bóng, đội đã luyện tập fielding triệt để trong bất kỳ tình huống nào, => Nhờ việc lập khẩu đội với Harada mà khả năng chặn bóng của Narumiya cũng bị ảnh hưởng theo.
Độ gan góc trên bục ném!
No.1: Sanada Shunpei
No.2: Narumiya Mei
No.3: Umemiya Seiichi
No.4: Sawamura Eijun
No.5: You Shunshin

🏆 Với Pitcher, sự mạnh mẽ gan góc chính là bằng chứng của Ace! Với sự tin tưởng của đồng đội dành cho gần như tuyệt đối, Sanada và Narumiya xuất sắc dẫn đầu. Sawamura liệu sau này có trở thành một Ace như thế được không?

✨ Sanada: Dù đã ném một quả dead ball trực diện vào batter nhưng với sự can đảm, cậu vẫn tiếp tục ném bóng góc trong mà ko một chút sợ hãi.

✨ Narumiya: Nửa đầu hiệp 9, dù bị dẫn trước 1 điểm, nhưng Narumiya vẫn tuyên bố mạnh mẽ. Với tư cách ứng cử viên Ace khu vực toàn quốc, điều này đã thể hiện sự uy nghiêm của cậu.

✔ Pick up: Cảnh ấn tượng khi Sanada vượt qua tình huống nguy cấp: Ở trận bán kết giải mùa hè khi đối đầu với Seidou, trong tình huống nguy hiểm nhất, Sanada vẫn không hể tỏ ra một chút áp lực nào trên bục ném. Nhờ vào pha bóng gan góc, cậu đã loại kép thành công! => Khi lâm vào tình thế khó khăn, ngược lại Sanada càng phấn khích hơn, đó là điều mà đồng đội cậu rất kỳ vọng. 

No comments:

Post a Comment